มิตรสหายชาว AV มาทางนี้ เดี๋ยวจะไปดูข้อมูลงาน AV ที่ใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชียกัน

เครื่องบำบัดความเครียด สำหรับท่านชายขี้เหงา

     เร็วๆนี้ที่ดินแดนอาทิตย์อุทัย ประเทศญี่ปุ่นกำลังจะมีงาน Adult Asia Festa 2016 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีงาน AV ระดับทวีปอีกด้วย งานนี้ทีมงานชายหลายๆคน ก็เสนอตัวเป็นผู้กล้าเข้าไปในงานสุดสยิวนี้ แต่มันจะเกี่ยวข้องอะไรกับ VR ล่ะ นี่แหละครับคือไฮไลท์ของข่าวนี้ ที่ทางทีมงานเก็บเงินซื้อกันอยู่ lol

     สำหรับงาน Adult Asia Festa 2016 นี้จะเป็นงานที่รวบรวมสินค้าและของฝากที่เกี่ยวกับวงการ Adult Video หรือที่คนไทยเรียกกันติดปากว่าหนัก AV หรือหนัง 18+ นั่นเองครับ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกด้วยที่จัดแบบระดับทวีปอีกด้วย มีค่ายหนังและผู้เข้าร่วมงานมากมาย ซึ่งทีเด็ดของเรานั้นคือเจ้าเครื่องช่วยสำหรับท่านชายที่อยู่เป็นโสดตัวคนเดียวนี่แหละครับ ต้องบอกว่าผู้เขียนและทีมงานเห็นครั้งแรกก็รู้สึกขำขันกันอยู่ แต่ก็พอเข้าใจว่าประเทศนี้ประชากรส่วนใหญ่เป็นคนขี้อายครับ เลยต้องมีเครื่องบำบัดความเครียดกันบ้าง เจ้าเครื่องนี้นั้นจะทำงานไปพร้อมๆกับภาพยนตร์ AV ที่เราชมผ่านแว่นเสมือนจริง ซึ่งจะทำให้เรารู้สึกว่าเราคือผู้แสดงในนั้นอีกด้วย แค่คิดก็สยิวกิ้วไม่น้อย ฮ่าๆ

vr-porn-movie

     สำหรับข้อมูลของเจ้าเครื่องนี้ จะปล่อยให้เต็มๆในงาน Adult Asia Festa 2016 ในวันที่ 12 มิถุนายนที่จะถึงนี้แล้ว สำหรับผู้อ่านที่สนใจงานนี้ก็ตีตั๋วไปชมได้ที่ญี่ปุ่นเลยครับ ส่วนใครที่ไม่ได้ไปก็สามารถรออ่านเก็บตกจากทีมงาน SiamVR กันได้ ตอนนี้ต้องขอตัวไปทำงานเก็บตังซื้อเครื่องบำบัดความเครียดแปปนะครับ ฮ่าๆ

Source : Kotaku.com,uploadtovr.com